Dự án đầu tiên được xây dự ra ngoài phạm vi ngoaij ô

Một trong những dự án đánh dấu lần đầu tiên của Phú Mỹ Hưng ra ngoài phạm vi đô thị 

đó chính là Saigon Southe Residences. Và sau 3 năm kể từ khi ra mắt thị trường. Mới 

đây ngày 5/12, Phú Mỹ Hưng đã chính thức bàn giao căn hộ đợt 1 cho khách hàng.

Từ những gì đã hứa về Saigon South Residences

Nhiều khách hàng còn nhớ những khoảnh khắc trong buổi lễ ra mắt nhà mẫu của dự án Saigon South Residences vào cuối tháng 9/2016. Sự kiện này cũng thu hút hơn 400 khách hàng dến tham dự.

Từ những gì đã hứa về Saigon South Residences
Từ những gì đã hứa về Saigon South Residences

Dự án này cũng tốn nhiều bút mực của giới truyền thông. Bởi đây là dự án đánh dấu bước chân đầu tiên của chủ đầu tư PMH ra ngoài khu đô thị. Không chỉ vậy, đây cũng là dự án đầu tiên chủ đầu tư vốn là “ngôi vua” trong thị trường căn hộ cao cấp. Thì nay lại mở rộng phân khúc tầm trung vốn đã chật chội với nhiều “ông lớn” khác.

Sự hoài nghi là có thật. Bởi tiêu chuẩn của Phú Mỹ Hưng nhưng giá bạn lại rất hấp dẫn. Chưa kể, việc thanh toán linh hoạt cũng như có sự hỗ trợ tài chính từ ngân hàng. Đã khiến cho nhiều khách hàng hoài nghi. Liệu chủ đầu tư này có làm như những gì cam kết. Khi mà đây là dự án có thể nói là “nhiều lần đầu tiên” nhất của Phú Mỹ Hưng.

Đến thực tế vượt mong đợi của khách hàng

Và hiên tại sau 3 năm xây dựng và hoàn thiện bàn giao đợt 1 cho khach hàng. Dự án được quy hoạch xây dựng trên 32.902 m2 đất, trong đó có 6 tòa nhà, 1.840 căn hộ và 37 cửa hàng. Giai đoạn 1 đã hoàn thành xong và bàn giao 962 căn hộ ở các tòa A,B,C.

Thực tế được ghi nhận thì 100% khách hàng nhận bàn giao và đánh giá vượt hơn sự kỳ vọng. Nhiều khách hàng không khỏi dấu được cảm xúc hài lòng và dành những lời khen có cánh cho chủ đầu tư.

Đến thực tế vượt mong đợi của khách hàng
Đến thực tế vượt mong đợi của khách hàng

Điều này cũng dễ hiểu thôi, bởi dù là dự án đầu tiên thực hiện ngoài khu đô thị. Nhưng chủ đầu tư đảm bảo đúng tiêu chuẩn chất lượng như những dự án trước đó. Mật độ xây dựng thấp, ưu tiên không gian xanh và thiên nhiên. Và quan trọng nhất là hệ thống tiến ích đầy đủ. Tích hợp một cách khép kín. Điều này mang lại sự tiện lợi và dễ chịu cho mọi cư dân khi sinh sống tại đây. Đó là chưa kể, SSR sở hữu những tiện ích mà chưa có căn hộ Phú Mỹ Hưng quận 7 nào có. Như sân vận động đa năng, khu thể thao tương tác ngoài trời, khu thể thao nước, hồ bơi tràn, trường mẫu giáo…

Tiện ích đầy đủ tại dự án
Tiện ích đầy đủ tại dự án

Ngoài ra, cư dân tại đây sẽ sử dụng App “Linvin PMH”. Để cập nhật thông tin cũng như hệ thống tiện ích của toàn khu đô thị. Đây là một trong những bước tiến giúp cư dân đạt được  một cuộc sống không chỉ là trải nghiệm khác biệt mà còn tiện lợi vô cùng.

Ngoài việc bàn giao căn hộ Saigon South Residences trong giai đoạn 1. Thì sự giữ đúng 

cam kết và uy tín của Phú Mỹ Hưng còn đươc thể hiện qua con số 1.730 là số lượng căn 

hộ đã đến tay khách hàng tính từ đầu năm đến nay. Nổi bật nhất là 55 căn hộ thông tầng 

của dự án Happy Valley Premier đã hoàn tất trước khi ra mắt thị trường.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ lộng lẫy khiến các đại gia mơ ước

Bí mật ít ai biết về điểu làm nên thương hiệu Sky Garden

Các tỉnh giáp TP.HCM có phải là thị trường BĐS đáng đầu tư không?