Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng - Nơi hội tụ đầy đủ yếu tố cần

Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng là dự án tâm điểm của khu Phú Mỹ Hưng được nhiều khách hàng quan tâm và chờ đợi nhất trong năm 2019 với 2 điểm đặc biệt đó là vị trí và diện tích đa dạng. Vị trí thì Dự án The Ascentia Phú Mỹ Hưng được đánh giá là một trong những vị trí đắc địa nhất ” Một bước xuống phố” tọa lạc ngay đại lộ thương mại Nguyễn Lương Bằng sầm uất bậc nhất Phú Mỹ Hưng.

Đặc biệt, THE ASCENTIA còn là một trong số ít dự án tại Phú Mỹ Hưng Quận 7 có nhiều khung diện tích căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ đến Duplex, Penthouse, đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều khách hàng độc thân, các gia đình nhỏ đến đa thế hệ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN THE ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG

  • Tên dự án: The Ascentia
  • Vị trí: Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7
  • Chủ đầu tư: Phú Mỹ Hưng
  • Diện tích khu đất: 4,680 m2
  • Mật độ xây dựng: 72.06 %
  • Số lượng căn hộ: 242
  • Cửa hàng: 18
  • Diện tích: 45.33 đến 224.73 m2

VỊ TRÍ DỰ ÁN THE ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG – HƠN CẢ MỘT TÂM ĐIỂM KẾT NỐI GIAO 

THƯƠNG

Tọa lạc nơi “bán đảo xanh” Nam Viên, nằm ngay mặt tiền trục đường Nguyễn Lương Bằng sầm uất, kết nối trực tiếp với biệt thự
Lâu đài Chateau & khu phức hợp Midtown, THE ASCENTIA sẽ là nơi nâng tầm vị thế cho chủ nhân – những doanh nhân trẻ, năng động, sáng tạo và thành đạt.

Nhìn từ trên cao, vị trí THE ASCENTIA còn gần như tâm của hình tròn hệ thống các trường học khi chỉ trong bán kính 1km từ dự án đã hiện hữu hàng loạt các trường quốc tế trong nước như Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Bắc, Lê Văn Tám, Nam Sài Gòn…

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG THE ASCENTIA – NƠI THẾ GIỚI TIỆN ÍCH HOÀN HẢO

Từ DỰ ÁN THE ASCENTIA PHÚ MỸ HƯNG, bước chân ra phố là chuỗi tiện ích giải trí, thương mại, giáo dục, chăm sóc sức khỏe, không gian cộng đồng,…đẳng cấp đã mang đến bao hành trình trải nghiệm thú vị cho chủ nhân sở hữu được căn hộ Phú Mỹ Hưng Quận 7.

Xem thêm tại webiste: https://canhophumyhungquan7.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Các tỉnh giáp TP.HCM có phải là thị trường BĐS đáng đầu tư không?

Tổng quan dự án Urban Hill bạn nên biết

Căn hộ lộng lẫy khiến các đại gia mơ ước