Những yếu tốc đặc biệt tạo nên Riverpark Premier

Riverpark Premier – Vị thế hội tụ thịnh vượng
Hiếm có một dự án nào sở hữu vị thế có khả năng hội tụ sự thịnh vượng khi có đủ các yếu tố như gần sông, kề chợ, gần thị cạnh công viên và trường học. Không chỉ có vậy, đây gần như là dự án cuối cùng tại khu Cảnh Đồi, hoàn hảo hơn là dự án còn sở hữu “view” sông vô cùng thơ mộng.

Riverpark Premier – Vị thế hội tụ thịnh vượng
Chưa kể đến các vấn đề quy hoạch khoa học, đẳng cấp, trong cộng đồng văn minh. Thì chính yếu tố tọa lạc ngay khu Cảnh Đồi – một trong những khu sầm uất nhất của khu đô thị Phú Mỹ Hưng, đã làm nên sức hút khó cưỡng lại của dự án này.

Bên cạnh đó thì dự án cũng liền kề ngay con đường huyết mạch Nguyễn Đức Cảnh, cạnh các trường học lớn của Phú Mỹ Hưng. Điều này sẽ giúp cho cư dân di chuyển dễ dàng và thuận lợi đến bất kỳ đâu của Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài vị trí thuận lợi thì xét theo phong thủy, Riverpark Premier cũng hội tủ đủ đầy các yếu tố vượng khí cho ngôi nhà của bạn. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự hoàn hảo của dự án khiến khách hàng mong muốn lựa chọn.

=>> Xem thêm nhiều Căn hộ Phú Mỹ Hưng hơn
Đa dạng tiện ích trong nội khu
Nếu bạn đang tìm một nơi định cư với các tiện ích ngay ngưỡng cửa thì Riverpark Premier chính là lựa chọn không thể tốt hơn. Bởi có thể tìm đâu ra một dự án mà đầy đủ các tiện ích giúp cho cuộc sống của bạn bớt bận rộn. Khi không cần phải di chuyển nhiều nơi hay nhiều thời gian đều có thể tìm thấy những tiện ích cho cuộc sống của mình.

Đa dạng tiện ích trong nội khu
Di chuyển dễ dàng khi sở hữu vị trí ngay trung tâm của Phú Mỹ Hưng. Bạn có thể dễ dàng mua sắm, vui chơi giải trí ở những khu sầm uất trong khu đô thị đáng sống nhất Sài Gòn. Mọi tiện ích xung quanh chỉ cần mất từ 5 – 10 phút lái xe là đã có trong tầm tay. Còn gì tuyệt vời và tiện hơn phải không nào?


Thư giãn với view sông đắt giá khi đây là dự án cuối cùng cạnh sống ở khu Cảnh Đồi. Thử tưởng tượng xem cuộc sống của bạn sẽ vô cùng tận hưởng khi cùng gia đình tản bộ ven sông. Một khung cảnh bình yên và lãng mạn hiện ra trước mắt. Đó phải chăng là cuộc sống mà bất kỳ ai cũng ngưỡng mộ và ao ước.

Khu vui chơi trẻ em
Học tập tại các trường học liền kề dự án. Lựa chọn tổ ấm không chỉ là sựa lựa chọn của cá nhân nào mà đó là lựa chọn của cả gia đình. Con cái chúng ta sẽ học ở đâu, bố mẹ sẽ thư giãn như thế nào, ông bà có không gian nào để vui thú tuổi già. Và ngay tại Riverpark Premier bạn sẽ được thỏa mãn tất cả nhờ liền kề các trường lớn. Như trường Quốc tế Nam Sài Gòn, trường Đinh Thiện Lý…Đó còn chưa kể công viên rộng lớn hơn 500m2 với đầy đủ các công trình thư giãn.


Sáng tạo với thiết kế căn hộ tại Riverpark Premier
Chủ đầu tư ưu tiên 3 tầng bao gồm tầng hầm, sảnh đón tiếp và tầng 2 là khu vui chơi cùng các tiện ích đẳng cấp làm không gian sinh hoạt chung. Điều này cho thấy, sự đầu tư vào chất lượng sống của cư dân.

Mô hình tầng trệt của dự án
Sự đẳng cấp không chỉ đến từ chất lượng xây dựng, các vật liệu sử dụng mà còn có cả không gian sống được tối ưu như thế nào. Đã có quá nhiều các dòng bất động sản cao cấp được ra mắt trên thị trường. Nhưng có lẽ Riverpark Premier xứng danh là dự án có nhiều điểm nhấn sáng tạo nhất trong thiết kế.

Toàn bộ công trình nhà ở sẽ bố trí từ tầng 3 trở lên, trong đó sẽ có 4 căn penhouse ở tầng cao nhất cho những ai thích sự rộng rãi. Và đương nhiên view cũng “chất” hơn rất nhiều. Nói vậy, không có nghĩa những khách hàng lựa chọn những căn tầng thấp hơn lại không thể tận hưởng những tiện ích của dự án. Điều đặc biệt là chủ đầu tư đã biết cách tận dụng lợi thế về vị trí, cảnh quan của toàn khu. Điều này giúp cho gia chủ được sử dụng tối đa công năng đó. Mỗi tầng chỉ có 2-4 căn để giúp có thể tiếp giáp các không gian nhiều nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ lộng lẫy khiến các đại gia mơ ước

Bí mật ít ai biết về điểu làm nên thương hiệu Sky Garden

Các tỉnh giáp TP.HCM có phải là thị trường BĐS đáng đầu tư không?